วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

เมื่อพี่สะใภ้เงี่ยนเลยต้องจัด

จากเคยแอบดูมานานโชคก็เข้ามาไม่รู้ตัว พี่สะใภ้เป็นสาวพยาบาลขาวมากน่ารักด้วยมีลูกโตแล้วแต่หุ่นดีมาก  แอบดูแกอาบน้ำบ่อบๆ พอดีเดือนก่อนไปส่งพี่ชายขึ้นเครื่องไปกัน 3 คนเพราะพี่ สะใภ้ขับรถไม่เก่งเลยไปเป็นเพื่อนก็ไม่ได้คิดอะไร จนขากลับหัวหน้าพี่สะใภ้ ขอเรียกพี่ น ละกันคับ ให้รอเอาเอกสารไรไม่รู้ ตอนเช้ามาด้วย ก็เลยต้องค้างกันตอนเย็นเลยชวนกันไปกินข้าว กลับมาที่ห้องก็แยกย้ายกันนอนประมาณไหนไม่รู้แต่ดึกแล้ว พี่ น ก็โทรมาว่ามีเสียงไรไม่รู้ ก็เลยไปดูแต่ไม่มีไรแต่พี่ น กลัวเลยขอนอนด้วยก็เลยก็ยังไม่มีไร จนพี่ น สกิดบอกนอนไม่หลับ ไมารู้ทำไงเลยไปซื้อเบียมาให้กิน และนั่นคือจุดเริ่มต้น เพราะผมไม่รู้ว่าพี่เค้าไม่กินของพวกนี้ ก็ซัดกันคนละกระป๋องเองนะ ผมก็นอนต่อสักพักได้ยินเสียง พี่ร้อน ก็เลยหันไปดูโอ้ยจะบ้าตาย พี่สะใภ้นอนเลิกเสื้อขึ้นมาจนเห็นนม หน้างี้แดง ผมก็ตกใจ แต่ก็ถามไปว่าแอก็เย็นแล้วนะ พี่ น บอกพี่ร้อน ร้อนหน้ามาก แล้วก็ดิ้นเหมือนคนไม่มีแรง หลับตาตลอด ผมงี้ควยแข็งจนปวด ก็มีพี่ น อ้าขาแล้วเสื้อก็อยู่เหนือนม หน้างี้แดง ลองคิดดูว่าคนขาวๆ หน้าแดงมันน่าเอาขนาดไหน  แต่ก็ได้แต่คิดเพราะนี่มันพี่สะใภ้ 
แต่ก็ไม่วายพี่   น เรียกช่วยพี่หน่อย  ก็เลยถามไปว่าจะให้ช่วยยังไง แกบอกเอามือมาจับหน้าหน่อย พอโดนหน้าแกยิ่งปวดควย ยิ่งเสียงแก อือ อือ ยิ่งทำให้ผมคิดไปต่างๆ นาๆ แป๊บนึงแกก็เริ่มจะถอดเสื้อผ้า ผมไม่ห้ามเลยนั่งดูเลยน้ำแทบแตก จนแกบอกให้ช่วย ผมก็ช่วยถอดจนหมดทุลักทุเลมากเพราะแกเหมือนคนไม่มีแรงเลยโดนนมแกหลายครั้งแต่ไม่ว่าไรยิ่งได้ใจ สักพักก็เงียบไปเหมือนหลับ  อ้าว ไรวะเนี่ย ผมก็ไม่กล้าทำไรมากแต่มีคนแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าจะไม่อะไรเลยก็เสียดายไม่รู้ชาตินี้จะมีโอกาศอีกมั้ย สุดท้ายเลยนั่งข้าง ๆ พี่ น แล้วลูบเบาๆ ทั่วตัวเลยตอนแรกกะจะเลียเลยกลัวแกตื่น แล้วชักว่าวใส่เต็มตัวแกเลย พอเช็ดให้แกเสร็จแล้วก็เลยหอมแกฟอดนึง  ผมต้องสะดุ้งเลยเพราะแกลืมตา ผมก็เงียบอยู่แป๊บนึงเลยบอกว่าขอโทษคับ ผมไม่ได้ทำไรมากกว่าลูบเลยนะคับ มันอดไม่ไหวจริงๆ แกเลยถามว่าแล้วเสร็จยังผมบอกเสร็จแล้ว  งั้นช่วยพี่หน่อยสิ ผมมองหน้าแล้วเงียบแกบอกพี่เราไม่ทำให้พี่มาหลายเดือนแล้ว เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา คิดซะว่าพี่เป็นแฟนเราปิดไปก็ได้นะ ผมบอกไม่เป็นไรคับแล้วถามอีกว่าเอาจริงเหรอครับแกเลยจับมือผมไปจีบ หีแกแฉะมากคับแกบอกตอนผมลูบมีอารมมากแต่ตอนนั้นยังเวียนๆ อยู่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปโอบกอดแล้วไซคอแกทันทีแล้วประกบปากจูบแกก็จูบตอบแบบกระหายมากผมยิ่งมีอารมผมเลยลงมาที่นมทั้งดูดทั้งบีบทั้งเลียแกก็ครางเบาๆ ได้อารมสุดๆ จนลงมาที่หีแกตอนนี้แฉะกว่าตะกี้อีก ผมทั้งเลียทั้งดูดแกเด้งรับอย่างมัน เสียงครางงี้สุดจะบรรยาย ตอนนี้ผมเสียวมากรู้เลยว่าถ้าใส่ตอนนี้คือเสร็จแน่เลยกะจะให้พี่ น ดูดให้ก่อน
แกบอกพี่ทำไม่เป็นตอนนั้นแกจับควยผมอยู่แต่ไม่ทันซะแล้วน้ำผมพุ่งใส่หน้าพี่ น ทันทีแกร้องว้าย น้ำผมเต็มหน้าแกเลย  ผมก็ขอโทษแกแกบอกไม่เป็นไรเดี่ยวพี่ไปล้างก่อนผมก็ตามไปดูแกเปิดน้ำจากฝักบัวรดลงบนตัวสุดยอดครับผมทนไม่ไหวเลยเดินเข้าไปกอดจากด้านหลังแล้วจูบกันแล้วผมก็เลียตัวแกยกขาแกพาดกะโถแล้วก็เลียทั้งตูดทั้งหี ก็แกขาวมากเนียนไปหมด เสร็จแล้วไม่ทันเช็ดตัวผมก็พาแกมาที่เตียงแล้วจับแกนอนลงละเลงจูบตามส่วนต่างๆ แล้วเลียตรงที่ยังเปียกอยู่ ถึงตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วลุกขึ้นมานั่งหน้าแกกางขาออกกำลังจะเอาใส่นึกขึ้นได้เลยถามแกว่าพี่มีถุงยางมั้ย แกบอกไม่เป็นไรทำหมันแล้ว เท่านั้นแหละผมยิ้มแล้วก็ยัดควยเข้าไปทีเดียวหมดลำเลย เสียงแกซี๊ดปากทำเอาผมขนลุกเลย ผมก้มลงจูบแกพักนึงแกผลักผมขึ้นมองหน้าแล้วยิ้ม พี่ไม่ไหวแล้ว ผมเลยเริ่มชักเข้าชักออก แกก็ซี๊ดปากตามจังหว่ะ แรงเลยแกบอก ผมก็จัดให้คับซอยถี่ขึ้นเน้นขึ้นเข้าสุดลำตลอดเสียงแกก็ดังขึ้นเรื่อยๆ หลับผมเริ่มมีรอยเล็บแกจิกเอาๆ แต่ตอนนั้นไม่เจ็บยิ่งมัน แกก็บอกเอาแรงอีก แรงๆ เลย ผมก็สาวเอาๆ สักพักแกบอกอย่าหยุดนะแล้วเริ่มกอดผมแรงขึ้นผมรีบกะว่าจะเสร็จพร้อมกันแต่ไม่ทันแกเสร็จก่อนเสียงแกตอนเสร็จดังมากกอดผมแน่นมาก ผมแช่ไว้แป๊บนึงแล้วหอมแกจูปแก แกบอกเก่งจังยังไม่เสร็จอีก (ก็ผมเสร็จมาแล้ว 2 นี่นาไม่ทนให้มันรู้ไปสิ)

เรื่องเสียวจากทางบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น