วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ยอมให้แค่นมแต่สุดท้ายโดน....copy

เป็นเรื่องจริงนะครับอ่านมาเยอะแล้ว
จะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ
ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง
ผมมีพี่รหัสที่น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆน่าคลึงชมัด
ผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง
อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับ
แกชอบเอาชีสมาให้ที่หอตอนกลางคืนบ่อยๆ
แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อตัวเล็กๆเห็นนมเป็นก้อนๆเลยน่ารักมาก
แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็นพี่รหัสผม
จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย
ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลย
ผมก็ตอบเล่นๆออกลามกไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะ
แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าเออถ้าช่วยพี่ได้เด๋วจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย
ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก
หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้ว
ผมก็ทวงเล่นๆว่าเอแล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน้า
แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ
ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา
แกก็ยืนเงียบๆแล้วก็บอกว่าดึกๆได้ไหมกลัวคนรู้
ผมนี่ควยแข็งเลยแล้วก็บอกว่าได้
แต่ก็ยังคิดว่าแกคงจะหาอะไรมาให้แทนมากกว่า
แต่ผมก็ดอดไปซื้อถุงยางไว้ก่อนเผื่อได้ขึ้นมา
แล้วเวลาประมาณเที่ยงคืนพี่แกก็มาครับ
มาแบบเดิมคือกางเกงขาสั้นกับเสื้อตัวเล็กๆเน้นนม
ผมเริ่มควยแข็งพอเห็นนมพี่รหัสแค่คิดว่าจะได้ล่วงเกินก็หำแข็งแล้ว
พี่เขาก็ถามว่าที่ตกลงกันนะทำได้เฉพาะข้างบนใช่ป่าว
ผมก็ตอบตกลงแกก็บอกหน้าอายๆว่าห้ามลงต่ำกว่าสะดือนะ
ถ้าลงไปจะหยุดให้ทำทันทีเลยถือว่าผิดสัญญา
แกก็ให้ปิดไฟผมบอกมืดขอเปิดไฟหัวเตียงแทน
กลายเป็นว่าไฟสีเหลืองนี่ได้อารมโครตๆเลย
แกก็หันหลังให้แล้วก็บอกว่าเอาเลยทำจนพอใจแล้วก็พอนะ
เสียงแกสั่นๆครับแกคงเสียวๆอยู่เหมือนกัน
ผมเข้าไปโอบเอวเธอแล้วหอมที่ซอกคอด้านหลัง
เธอร้อง อ้า ออกมาเลยครับ
แล้วมือผมก็ช้อนใต้นมเธอพร้อมขยำอย่างเต็มมือ
เธอร้อง อูย ออกมาอีก
ผมก็คลึงนมพร้อมจูบซอกคอด้านหลังจนเธอตัวเกร็งเลยครับ
ซักพักผมก็หันหน้าเธอเข้ามาเธอหน้าแดงๆไม่กล้ามองหน้าผม
ผมขยำนมเธออีกแล้วจูบปากเธอเธอบอกว่าอย่าจูบนะ
ผมก็บอกว่าก็มันข้างบนเหมือนกันนี่นาเธอก็จำยอมให้ผมดูดปากแล้วก็คลึงนมจากด้านหน้าเธอ
ซักพักผมโอบมือไปด้านหลังแล้วปลดตะขอยกทรงเธอออก
แล้วเลิกเสื้อพร้อมยกทรงขึ้นจนเห็นนมกับหัวนวสีชมพูเธอชัดๆเลยครับ
แล้วผมก็ไสปากเข้าไปดูดเลียหัวนมเธออย่างเมามันเลย
ขยำแล้วดูดขยำแล้วเลียอยู่อย่างนั้นจนเธอครางออกมาแล้วตัวอ่อนบิดเบี้ยวไปเลยครับ
แล้วผมก็นอนลงให้เธออยู่บนแล้วผมก็นอนดูดนมเธอที่ย้อยลงมาที่ปากพอดี
เธอคร่อมผมในท่าที่พอดีสุดๆผมดูดนมเธอในขณะที่มือผมจับแก้มก้นเธอเอาไว้
เธอกำลังเคลิ้มจนไม่รู้ตัวว่าทุกครั้งที่ผมเม้มนมเธอมือผมจะขยับต่ำลลงไปที่แก้มก้นเธอเรื่อยๆ
แป็ปเดียวก็ถึงขอบขากางเกงที่สั้นสุดๆของเธอผมก็เอานิ้วผมค่อยๆแทรกให้เข้าไกล้รูหีเธอมากที่สุด
พอถึงขอบกางเกงในผมก็รู้สึกว่ามันเปียกๆเยิ้มๆมากดันจนนิ้วเริ่มผ่านขนหมอยของเธอ
จนเธอเริ่มรู้สึกตัวแล้วเริ่มขยับออกแล้วบอกผมว่าอย่าแหย่นะไม่เอามันเสียว
ผมเลยแหย่เข้าไปจนนิ้วเสียบเข้าไปในง่ามหีลื่นๆของเธอเลย
เธอก็บอกว่าอย่านะอย่าทำผมก็บอกว่าแต่รูหีของพี่มันอยากนี่นาไม่ต้องโกหกหรอก
ผมก็ปลดตะขอกางเกงออกแล้วรูดกางเกงกับกางเกงในลงมาอย่างรวดเร็ว
แล้วก็ถ่างขาเธอออกหีเธออย่างบวมเลยครับมีน้ำเยิ้มออกมาด้วย
ผมถอดกางเกงผมออกแล้วเอาควยมาจ่อหน้าหีเธอเธอก็บอกว่าอย่าน้า
ผมก็บอกว่านิดเดียวนะครับพี่หีไม่ช้ำหรอกแล้วผมก็อัดควยผมผ่านหีอูมๆของเธอเข้าไป
เธอครางลั่นจนผมต้องเอามือปิดปากเธอเลยครับผมก็ดันเข้าไปจนมิดด้าม
เอามือล๊อกเอวเธอแล้วเปิดฉากกระแทกดคกเธอไม่ยั้งเลยครับ
เธอนั่งหีแดงส่ายหน้านมกระเพื่อมผมก็เสียวควยอย่างสุดๆกระแทกไม่ยั้งเลย
สักพักผมก็ไปเอาถุงยางมาใส่แล้วก็กระแทกหีเธออีกรอบจนน้ำแตกพร้อมกันทั้งคู่
เธอนอนหอบอยู่ส่วนผมถอดถุงยางออกแล้วใส่อีกอัน(มันมีสามอันในกล่องนึง)
แล้วจับเธอนอนคว่ำฉีกหีเธอแล้วเสียบอีกจนแตกไปอีกสองน้ำ
ขาอ่อนฟ้าเหลืองไปเลยครับเธอก็นอนหีแดงไม่ขยับเลยเพราะเสียวและเหนื่อยมาก
เราก็นอนด้วยกันครับตอนเช้าผมก็เย็ดเธออีกดอกแล้วปล่อยข้างนอกเอา
แล้วไปส่งเธอที่หอครับ
หลังจากนั้นเวลาเธอมีอารมเมื่อไหร่เธอจะมาหาผมกลางคืนแล้วเราก็เย็ดกันทุกทีครับ
เป็นชีวิตวัยเรียนที่มันสุดๆครับ
credit: เวบเพื่อนบ้าน

เรื่องเสียวจากทางบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น