วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

เน็ทพาเสียว ไม่มีลืม ...... copy

ผมเล่นอินเตอร์เน็ทได้ไม่นาน
มีโอกาสนัดเจอน้องๆในเน็ทหลายครั้งมีอะไรแปลกๆมาก เช่น บางคนขอดู ขอจับ ขอดูด
หรือ แม้นกระทั่งมีเซ็กกัน หลายคนติดใจวนเวียนมาให้ผมเอาบ่อยครั้ง
และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลยเป็นการสวิงที่สนุกมากแบบไม่รู้ตัว คือ
ผมเคยไปเอากับน้องเก๋มาแล้ว 1 ครั้ง เก๋เป็นนักศึกษาที่รูปร่างหน้าตา และ
หุ่นสวยมาก อกหักกับแฟนเลยประชด นัดให้ผมไปหาที่ห้อง เป็นอพาร์ทเม้นอย่างดี
ติดแอร์เย็นฉ่ำ เมื่อผมไปถึง งงครับ มีอีก 2 สาว คือ บัว กับ เชอร์รี่
อยู่ด้วย เก๋บอกว่า เพื่อนสองคนอยากเห็นเรา2คนเอากัน
เพราะไปคุยให้ฟังว่าพี่เลียเก่ง และ เอาเก่ง ผู้ชายอย่างผมน่ะหรือครับ
ไม่อายครับ แต่บอกตรงๆว่า ตื่นเต้น ผมเข้าห้องน้ำ อาบน้ำสักครู่
เก๋เคาะประตูบอกว่าขออาบด้วย พอผมเปิดประตูให้เก๋เข้ามา
เก๋ไม่ได้ปิดประตูแง้มๆไว้ ผมสังเกตว่า บัว กับ เชอร์รี่กำลังแอบดู
ควยผมแข็งชี้ฟ้าเลยครับขนาดเกือบ 7 นิ้วเริ่มอวดความแข็งแรง
ผมพยายามเอียงตังให้ 2 สาวเห็นชัดๆ ผมจูบปากกับเก๋ ไซร้ซอกคอใบหู เนินนม เอว
หน้าท้อง และลงมาที่หี เสียงครางของเก๋เริ่มดัง
ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเห็นอะไรบ้าง สักครู่ผมยืนขึ้น ให้เก๋นั่งลง เก๋รู้งาน
ดูดเลีย ควย ผมอย่างเมามัน ผมมองไปทางประตู น้อง 2
คนแก้ผ้าหมดแล้วเดินเข้ามาบอกว่า พี่ทนไม่ไหวแล้วขอร่วมด้วยน่ะ...ผมงงครับ
ตอนแรกบอกขอนั่งดู แต่ไม่เป็นไรครับผมชอบครับ มือไม้ลูบคลำขยำกันมั่วไปหมด
แต่ที่แน่ๆ
ควยผมถูกเปลี่ยนคนดูดวนไปมาเลย....ไปที่เตียงกันน่ะอยากให้พี่เลียให้ด้วย
....ไม่รู้เสียงใคร แต่ก็พอดีกับเวลาแล้ว พวกเราออกมา
ตรงไปที่เตียง.......บทพิษสวาทเริ่มอีกครั้งคราวนี้ผมนอนหงายมี 3
สาวรุมเอาผมอย่าไม่มีเวลาหายใจเลย........บางคนขึ้นขย่ม
บางคนมานั่งบนปากให้เลีย สลับไปมา เสียงครางเสียงซี๊ด โดยเฉพาะ 2
สาวที่เคยกับผมครั้งแรก บอกเป็นเสียงเดียว ว่า เก๋ มันจริงๆใหญ่ยาว
เย็ดมันมาก คืนนี้คงเสร็จหลายครั้งแน่ตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนถึงตี 2 กว่าๆ
ผมเสร็จไป 2 ทีไม่ได้ลุกไปไหนเลย นอนอย่างเดียวมี 3 สาวคอยบริการ
หลังจากนั้นมา ผมได้มีโอกาสเย็ดทีละคนได้บ้าง
ท่าการเย็ดผมเปลี่ยนไปไม่เหมือนกัน มันมากครับ ไม่รู้ว่าเลิกเอากันตอนไหน
แต่หลับกันสนิทเลยครับ มาตื่นตอนสายๆเราเริ่มดื่มกาแฟ
และเริ่มเล้าโลมอีกจนกระทั่งขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น
เก๋ไปดูที่ประตูแล้วกระซิบบอกว่า แม็คมาหา (
แม็คคือแฟนหนุ่มของเก๋ที่เคยเอากันมาก่อน
เลิกรากันไปเพราะสอบไม่ผ่านต้องไปเรียนปี 1 ใหม่ ทำให้ไม่มีเวลาเจอกัน )
เสียงเพื่อนๆเก๋บอกว่าเปิดให้เข้ามาเลยสิ........พอเปิดเข้ามาเห็นภาพ 3
สาวแก้ผ้า ผมกำลังเย็ด บัว ท่าหมาอยู่ แม็คงงมาก แต่ด้วยความอยาก
เลยร่วมวงด้วยจับเก๋มาดูดควย แล้วเย็ดกับเก๋ก่อน ไม่ถึง 5 นาทีน้ำแตกเลยครับ
แล้วขอตัวกลับ เก๋บอกว่าไม่อยากคบด้วยก็เพพราะแบบนี้คนอะไรเสร็จเร็วมากเลย
ผมเย็ดกับสาวๆ 3 คนต่อจนถึง 4 โมงเย็น ขอตัวกลับ.....เรามีโอกาสแบบนี้กันอีก
2 ครั้ง บางครั้ง 2 คน หรือ 1 คนบ่อยมาก ยังมีแบบเย็ดนอกสถานที่ด้วยครับ
มีการแกล้งคนที่แอบดูด้วยครับ แล้วจะเล่าให้ฟังอีกครับ 

2 ความคิดเห็น: